[Hướng dẫn] 8 cách mua máy phát điện mini giá rẻ cho bạn!



Name: Máy phát điện Nhập khẩu - Chính hãng, đồng bộ
Phone:  096523591 - 0982815855
Address: Số 31 ngõ 92 - đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
URL: http://mayphatdien.info.vn/
Google Site: https://sites.google.com/site/mayphatdiennhapkhaugiare/
Twitter: https://twitter.com/Taothanh1/status/1227152374155763712

[Hướng dẫn] 8 cách mua máy phát điện mini giá rẻ cho bạn!

Bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện mini giá rẻ dùng cho văn phòng - Công ty hay nhà xưởng để đề phòng một số trường hợp khi sự cố mất điện - hoặc chập cháy do quá tải điện xảy ra. Tuy nhiên bạn vẫn chưa có đủ kiến thức hay chuyện môn để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện tốt - rẻ mà bền thì hôm nay công ty máy phát điện chúng tôi xin tư vấn chi tiết cho khách hàng để lựa chọn được chiếc máy ưng ý !



Những điều cần biết về máy phát điện?

1 số thông số chính của máy phát điện đó là : Trọng Lượng (kg) - Dung tích bình chứa nhiên liệu (lít) - Thời gian hoạt động - Công suất (KW - kva). Đối với mỗi sản phẩm máy phát điện sẽ có thông số kỹ thuật đi kèm. Khi lựa chọn mua máy, quý khách hàng có thể xem thông số máy qua Catalog của máy.

Ngoài ra để xác định mua máy đầu tiên bạn phải tính được công suất của máy phù hợp với văn phòng công ty bạn.Công suất máy thì được tính bằng tổng các thiết bị tiêu thụ điện bạn sử dụng trong văn phòng công ty như : Bóng đèn - Điều hòa - Tủ lạnh - Máy in - quạt .....

Chúng tôi đã có bài hướng dẫn chi tiết về cách tính công suất cho máy phát điện để tránh việc mua máy phát điện thiếu hoặc thừa công suất gây lãng phí tiền. Bởi chi phí máy phát điện tỷ lệ thuật với công suất của máy.



Tiếp theo ta nên cân nhắc đến việc lựa chọn hãng có tên tuổi được nhiều người dùng tin tưởng. Ta vẫn ưu tiên tham khảo 1 số đơn vị bán máy phát điện uy tín lớn. Tuy nhiên đối với một số thương hiệu máy phát điện nổi tiếng thì tỷ lệ hàng giả hàng nhái kém chất lượng khá cao. Do đó khâu lựa chọn thương hiệu máy hay nói cách khác là đơn vị cung ứng máy rất là quan trọng. Để lựa chọn được đơn vị cung ứng máy bạn đọc có thể tham khảo qua gian hàng của công ty máy phát điện nhập khẩu chúng tôi. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu máy phát điện và là đơn vị ủy quyền duy nhất của thương hiệu máy phát điện Hyundai tại Việt Nam thì hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngay cả các khách hàng khó tính nhất.

Thường thì ở Việt Nam việc lựa chọn máy phát điện dùng cho văn phòng có 1 số hãng lắp ráp trong nước như : Honda - Hữu Toàn Faldi - Kama..... 1 số nước ngoài như : Hyundai - Kubota - Denyo ….
Sau khi bạn đã lựa chọn được công suất máy (nên mua công suất dư ra 10% -25% cho máy VD : máy phát điện 10kva bạn nên mua loại 12 - 15kva) và lựa chọn được hãng máy tiếp theo ta nên lựa chọn đơn vị bán và tham khảo giá. 

8 lưu ý nên “nắm rõ “ trước khi lựa chọn mua máy.

Để mua được sản phẩm máy phát điện mini chất lượng thì ngoài việc tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng quan trọng không kém. Là một đơn vị nghiên cứu, nhập khẩu và cung ứng chính hãng máy phát điện và các loại máy công nghiệp hàng đầu Việt Nam thì sau đây công ty máy phát điện chúng tôi tóm gọn lại 8 lưu ý cho khách hàng trước khi lựa chọn mua máy là:



1. Liệt kê chi tiết các thiệt bị cần dùng sau đó tính toán công suất tiêu thụ rồi tính công suất máy
2. Nên mua máy phát điện dư ra một chút tránh tình trạng quá tải trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên cũng không dư quá để máy hoạt động dưới tải cũng làm cho tuổi thọ máy giảm đi.
3. Lựa chọn máy có thương hiệu đơn vị uy tín có bảo hành và nguồn gốc rõ ràng - máy còn nguyên tem thông số kỹ thuật, đầy đủ giấy tờ CO-CQ, tờ khai hải quan
4. Nếu văn phòng bạn có thang máy nên tìm hiểu máy phù hợp, bởi thang máy là thiết bị cực kì “ngốn điện”
5. Đặt máy nơi thoáng mát - không ẩm ướt và vận hành máy đơn giản dễ dàng - Không được đặt máy trong nhà dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe do khí thải của máy.
6. Khi mua máy phát điện nên lắp luôn bộ đổi nguồn ATS ( bộ đổi nguồn tự động khi mất điện hoặc xảy ra sự cố máy tự chạy tránh mất thời gian vận hành và gián đoạn trong quá trình làm việc )
7. Nên chọn mua máy có thời gian hoạt động liên tục 
8. Nên lựa chọn các dòng máy phát điện có vỏ chống ồn giảm âm thanh, ô nhiễm tiếng ồn trong quá trình máy chạy bảo vệ tai cho bạn và người trong công ty.

Trên đây là một số lưu ý dành cho khách hàng khi lựa chọn mua máy phát điện. Nếu khách hàng vẫn đang phân vân khi lựa chọn máy thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website hoặc số hotline để được tư vấn kĩ càng hơn nhé. Với kinh nghiệm 13 trên thị trường máy phát điện, là nhà cung cấp máy phát điện của nhiều dự án lớn húng tôi tự tin có thể giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình sản phẩm máy phát điện nhất!
Bài viết hữu ích


Bài viết tham khảo



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết về tổ chức event khai trương

kinh nghiệm bỏ túi để tổ chức khai trương thành công

kinh nghiệm bỏ túi để tổ chức khai trương thành công